[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại tặng người chiêm bao chụp hình

Nokia Lumia 1020 đồng công nghệ Pureview thực thụ là đơn trái bom tấn ngữ Nokia dành tặng những người ham chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cuộng với ống kính Zeiss có 6 thấu triệt kiếng (trong đấy giàu đơn thấu triệt kiếng thủy tinh tường) và chống rung quang quẻ học hứa sẽ hoẵng tới cho bạn một bắt buộc hình thực sự hoàn trả hảo. Không những gắng Mười Hai mươi còn xuể trang bị 1 đèn LED nổi quay, 1 đèn xenon tốt chụp như những chiếc máy ảnh thực thụ. Đơn sự hỗ trợ rất ngoạn mục chạy phần ánh sáng cho đơn đóiánh sáng sân khấuhễ chụp ảnh. Nokia hả tổ qua xuể những khó khăn đi kích tấc phết lý nhằm đem tới cho người sử dụng một chiếc smartphone cùng tiến đánh nghệ chụp ảnh trốc nhất hiện nay.



Chẳng những vượt nổi trội phắt tiến đánh nghệ phần cứng, Mười hai mươi đang được trang bị tận răng béng phần mềm mỏng. Hắn biếu phép thuật người sử dụng can thếp ra để tính toán và điều chỉnh danh thiếp thông số chụp ảnh mực máy như tự chỉnh tay phơi sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chí tường thuật hết lấy vẻ tay, biến y thành một chiếc máy ảnh thâu rỏ thực thụ.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn quãng hiểu kĩ hơn phăng công nghệ phần cứng và các phần mềm tương trợ đắc lực biếu chiếc Mười hai mươi nè.


Màng mẹo vì chưng @ BaroTo


Mời tham gia cá thi cử"chạm trổ giỏi đánh Infographic" (lượt 2)
bài xích infographic nà chớ tham dự cược đua.

0 nhận xét: