HTC trường đoản cú tay 'giết thịt tắt hơi' đứa con One S

Một tin tức mót hả đến với người dùng One S trong ngày hôm nay, hồi HTC hả chính thức xác nhận chiếc smartphone thuộc dòng One này sẽ không còn nhận được bất kỳ bản cập nhật Android nào trong tương lai.

Ngoài ra, HTC cũng cho biết HTC Sense 5 cùng các tính năng đặc trưng như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ không có mặt trên One S. Có thể nói đây là một thông tin vô cùng bất ngờ bởi htc cũ chỉ mới được giới thiệu vào đầu năm ngoái và nó vẫn còn là một chiếc smartphone rất "mới" và tốt, thế nhưng chỉ chưa đầy 1 năm rưỡi xuất hiện trên thị trường, One S giờ đây đã bị HTC khai tử. Nguyên văn từ HTC như sau:

&Quot;Chúng tôi có thể xác nhận rằng HTC One S sẽ không đang dấn đặng cạc bản nâng gấp Android trong mai sau và sẽ thoả ở phiên bản Android hố xí tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense cũ. Chúng tớ dấn thấy rằng điều nào kiên cố sẽ gây ra rất giàu sự thất vọng trường đoản cú bên người dùng, nhưng mà khách vấy thành thử cảm thấy tự tin cùng One S do gia tộc biết rằng chúng tớ sầu mẹo One S đặng đưa đến biếu người sử dụng những áp điệu nghiệm camera và âm thanh ráo.&Quot;

HTC One S đặng giới thiệu vào tháng 2 năm đoái, máy giàu bộ quây xử lý lõi kẹp, xung cơ hội 1,5GHz, RAM 1GB - một bấu hình chả nhợt để giàu dạng chạy đặng Android 4.2. ráng nhưng mà chỉ sau hơn 1 năm,  hẵng quyết định loại bỏ One S ra khỏi cạc sầu bị đặng hỗ trợ lâu dài. Việc One S "chết" chả chỉ gây bất ngờ biếu giàu người dùng, hắn đang bộc lộ bình diện "khắc nghiệt" của ráng giới Android, lát cạc sản phẩm chả trêu dòng Nexus luôn giàu "mệnh" hết sức bấp bênh.

 

0 nhận xét: