Sánh sánh tính nết hay giữa 2 dòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu bạn muốn nhiều đơn chiếc phablet mùng ảnh lớn phanh lướt web, biên chép dễ dàng trên điện thoại đồng thời phải có bấu hình bạo được xử lý đánh việc thắng thắng thì nhiều dạng lựa chọn giữa chiếc Optimus G Pro mới ra mắt mức LG hay là Note II hạng Samsung. Hết hai đều có mùng hình 5.5" và nhiều bấu ảnh rất khoẻ. Ngoại hình cụm từ chúng cũng rất gì rau do vậy việc nuốmđiện thoại samsung cũ nạm và dùng chẳng khác nhau lắm. G Pro vì chưng vào sau với CPU mới nhất tự Qualcomm thành thử dễ hiểu các kết quả benchmark đều biếu thấy máy khoẻ hơn Note II khá có phăng khả năng xem, trong nhút nhát đấy chấm quân họa thời đừng nhiều dị biệt lớn vì G Pro nhỉ sử dụng GPU Adreno 320 cũ.



Bài viết lách nào là giò hẳn tốt so so 2 máy vì chưng thực tiễn cấu hình mức chúng quá chênh lệch nhau và điểm mệnh cố nhiên cũng sẽ có xa rời to. Tuy rằng nhiên tui chộ có bạn muốn dùng phablet là bởi muốn có đơn chiếc máy đa hay và đủ khoẻ nhằm vừa gọi điện nhỡ xử lý đơn mạng công việc một giản thí dụ như soạn văn bản, xử lý bảng tâm tính, chỉnh chữa ảnh nhẹ nhàng trên điện thoại... Bởi đó cấu hình ngữ chúng sẽ là một mực tàu rất quan yếu. Tuy rằng G Pro mạnh hơn Note II ở tất tật các phép nhón sử dụng trong bài xích nào mà lại ở thời khắc ngày nay thì Note II đã đủ khoẻ đặng bay được cạc ứng dụng văn buồng và phường họa có trên Google Play. Véo hình của Note II cũng mạnh hơn phần nhiều cạc smartphone cao cấp bốn nhân dịp với thời khác.

Dận hình dáng, Nếu bạn vẫn kiếm dùng và thỏa mãn đồng ngoại hình ngữ Note II thời xin chúc mừng vì bạn cũng sẽ lắm cảm giác tương tự đối xử đồng G Pro. Máy vẫn có vỏ tuần tra nhựa, màn hình và kích tấc thời tương cùng nhau. Tuy rằng nhiên Note II xít hơn bởi vì giàu thêm bút cảm ứng riêng và cỗ ứng dụng S Note, S Memo công việc rất thắng. Bút cảm tương ứng S Pen mực Note II giàu dạo nhạy rất cao, lắm trạng thái cảm tương ứng tới 1.024 chừng độ nhấn khác rau thành ra những vẻ chữ và nét tai vạ trên Note II là rất nhẵn. G Pro cũng lắm áp dụng chú thích riêng mà chứ nổi trội biếu có.


Do vậy lựa máy nè?
phải bạn thú hoạ và biên chép trên điện thoại thời tôi nghĩ Note II ăn nhập hơn bởi vì máy nhiều bút S Pen và cỗ vận dụng chú giải rất được, làm việc rất tuyệt trần. Kích tấc mùng ảnh, tầng mẫn cảm ứng là như nhau cơ mà Note II hơn G Pro ở chốn bút cảm tương ứng nhiều thể cảm ứng sức nhấn nhằm. Tuy nhiên màn hình mực G Pro lại xinh xẻo và vẻ hơn vày tìm chia áp giải hạng máy đạt đến Full-HD trong tã lót mức Note II chỉ là 720p. Khả năng xử lý và tốc lùng xem mức G Pro cũng dày hơn. Bạn có trạng thái lựa G Pro giả dụ đấy là những mức bạn cần. Đang những nhân tố khác như camera, giải trí, nhởi game thì cận như không lắm giàu khác biệt.

Điểm chấm Benchmark

Bài xích benchmark đặng thực hiện trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất vày nhà sản xuất cung gấp cũng như điểm tày các phần mềm dẻo benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một mệnh bạn thắc mắc vì sao điểm căn số benchmark thường khác nhau thời đó giàu thể vị bản ROM khác nhau năng ROM cook, phần mềm dẻo benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn đến việc điểm căn số chứ nổi đồng nhất.

Notehttp://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân dịp, chip khoẻ hơn S4 Pro ở một mệnh phép thuật thử, giàu thể nói là đơn chín một mười mà G Pro với chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% sức mạnh sánh đồng S4 Pro thời một điều dễ hiểu là máy sẽ giàu chấm số mệnh benchmark cao hơn.


Xa vắng đi sức bạo ngữ hai máy nhằm biểu thị rất rành rệt trong suốt khoảng phép thuật tính toán ráng thể, trong suốt bảng sánh so dưới đây, 4/5 phép thuật nhen nhóm đều biếu thấy G Pro khoẻ hơn Note II ít ra là hai lượt bay khả hay tâm tính.


Tuy nhiên điểm đàn họa thời lại chớ nhiều giàu khác biệt có. Chip đàn họa Adreno 320 của S4 Pro và Snapdragon 600 thường bạo hơn chip Mali-400MP của Exynos 4412.


Dưới đây là bảng beo hình căn bản mực 2 máy:

0 nhận xét: