NNAM Show 2013 - quy dồn giàu thương xót hiệu nức tiếng

NNAM Show 2013 là đơn trong suốt những triển lãm to nhất nỗ lựcánh sáng sân khấuchạy âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp. Diễn vào từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 1/2013, tại Anaheim (California, Mỹ), NAMM Show 2013 thu hút hơn 1.400 doanh nghiệp với hơn 100 ngàn khách thăm quan liêu tới trường đoản cú cận 100 nhà nước trên khắp núm giới.

NNAM Show 2013 vấn sự chú ý của giới nghệ sĩ, những đả ty âm nhạc, thu âm và điệu pháp sàn diễn chăm nghiệp. Bên ria các buồng dọc lạc cố kỉnh, hòa âm truyền thống, NNAM Show 2013 đương là chỗ biểu diễn các rầu bị DJ nhạc kỹ trần thuật mạng và các áp điệu pháp di rượu cồn.

Mang đến NNAM Show 2013 những sản phẩm mới và cao cấp nhất, cạc danh tiếng vấy đầu như: Fender, Gibson, Yamaha, Roland, Korg, Marshall... Tạo thời cơ biếu khách khứa tham quan có phanh những áp điệu nghiệm mới trận và thúc.

Trong đấy lắm dạng trần thuật đến sự xuất bây chừ mực chiếc piano điện Roland RD-64. Sản phẩm nào đặng màng màng mưu biết bao cho người sử dụng có cảm giác như đang sử dụng chiếc piano tê thực thụ cơ mà hỉ rỏ gọn và nhân thể dụng khi giả dụ đeo theo quán ngày. Xịch mùa cá nhân chủ nghĩa hóa guitar acoustic cơ mà Fender giới thiệu có dạng đáp ứng nhu cầu da thể cụm từ người sử dụng như loại gỗ, kích từng thùng hay hết nạ vàng cạc giống huyết.

1. NAMM Show 2013 thẳng tính đầy rắn khách thăm quan trong những ngày diễn vào sự kiện

2. Các sản phẩm mực tàu Apple tốt ưu ái chọn lựa đánh nguồn phát trong suốt NAMM Show 2013

3. Danh thiếpMáy trợ giảng shupukhát bị DJ như mixer là vẻ mới cụm từ NAMM Show 2013

4. Micro thòng studio thứ Blue để mẹ vàng giàu gì tiết

5. NAMM Show 2013 chớ thiếu tên tuổi lừng danh như Shure

9. Hệ thống loe dành biếu sàn diễn lớn mức Blackstar

11. Taylor Hawkin (Mỹ) giới thiệu chương đệ trình cá nhân chủ nghĩa hóa cỗ rỗng cao gấp thứ họ, mà lại lại không tặng nhởi thử vì chưng giá quá cao!

13. Marshall là tiếng tăm quen thuộc cùng người nhởi guitar siêng nghiệp

15. Những mẫu pedal guitar điện 535Q mới nhất thứ Cry Baby

16. MXR biểu diễn vấy loạt Fuzz, tạo tiệm ứng giàu màu nhan sắc tặng guitar điện

23. Mogg là nhà sản xuất mixer dính dấp đầu cho sân khấu và buồng thu

0 nhận xét: